CHÍNH SÁCH PHỤC VỤ KHÁCH HÀNG

MỤC TIÊU:

Không ngừng hoàn thiện về dịch vụ để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn.

DỊCH VỤ:

Cung cấp cho khách hàng dịch vụ bảo trì, sửa chữa chuyên nghiệp đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Chất lượng dịch vụ được cam kết đảm bảo, sẵn sàng phục vụ khách hàng ngay khi được yêu cầu.

GIÁ THÀNH:

Cam kết cơ cấu giá hợp lý, ổn định, cạnh tranh, lành mạnh, luôn hướng đến quyền lợi của khách hàng.

Thực hiện nghiêm túc, công khai mọi thay đổi về giá bán, chế độ ưu đãi với khách hàng.

THỜI GIAN PHỤC VỤ:

Từ thứ 2 đến thứ 7: 7h30 – 17h30.

Chủ nhật: 7h30 – 17h00.

CON NGƯỜI:

Biết lắng nghe, tiếp thu, tôn trọng những ý kiến đóng góp của khách hàng.

Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng vì mục tiêu hợp tác cùng phát triển.

ĐỂ CHÚNG TÔI PHỤC VỤ QUÝ VỊ ĐƯỢC TỐT HƠN CHÚNG TÔI CẦN QUÝ VỊ:

Cho chúng tôi biết sự cố thiết bị một cách cụ thể.

Cho nhân viên chúng tôi biết những cách mà quý vị đã tự khắc phục khi xảy ra sự cố.

Cho chúng tôi biết bất cứ nhu cầu nào đặc biệt của quý vị.

Biết được tầm quan trọng của việc bảo trì định kỳ các thiết bị điện lạnh một cách khoa học và hiệu quả tránh ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của quý vị.

Quý vị có thể khiếu nại trực tiếp nếu bất kỳ nhân viên hay dịch vụ của chúng tôi không đúng yêu cầu của quý vị.

PHÒNG DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG


1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 votes, average: 5,00 out of 5)
Loading...

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *